Câu hỏi thường gặp
PAMPERME Baby Gym & Spa
bubble
BA MẸ CÓ CẦN ĐẶT HẸN TRƯỚC KHI ĐẾN PAMPER ME

Ba mẹ nên đặt lịch trước cho bé ạ, việc đặt lịch sớm sẽ giúp Pamper Me ® chuẩn bị tốt nhất trước khi bé đến. Ba mẹ có thể gọi hotline hoặc nhắn tin trực tiếp trên fanpage ạ. Trong trường hợp hủy hẹn hoặc dời lịch hẹn, ba mẹ vui lòng thông báo cho Pamper Me ® trước ít nhất 2 - 4 tiếng ạ.

BÉ ĐANG BỊ BỆNH CÓ THỂ SỬ DỤNG DỊCH VỤ?

Với các trường hợp bệnh nhẹ, khi bé vẫn ăn ngủ và chơi bình thường thì bé vẫn có thể sử dụng dịch vụ. Nếu bé bị bệnh nặng hơn, bố mẹ nên thông báo cho Pamper Me ® sớm nhất để Pamper Me® có thể sắp xếp lịch phù hợp.

Bố mẹ cũng vui lòng thông báo cho Pamper Me ® về bất cứ tình trạng bệnh lý nào của bé khi tham gia dịch vụ, bao gồm và không ngoại trừ nóng sốt, chàm da, dị ứng da, chích ngừa, cảm…

 

BA MẸ THANH TOÁN THẾ NÀO?

Pamper Me ® chấp nhận tiền mặt, các loại thẻ ngân hàng cũng như voucher quà tặng (mỗi voucher chỉ được sử dụng một lần). Và đặc biệt, Pamper Me còn có chính sách thanh toán trả góp thông qua hệ thống các ngân hàng giúp Bố Mẹ có thể cho con mình được sử dụng dịch vụ một cách tốt nhất.

BA MẸ CÓ THỂ MUA VOUCHER QUÀ TẶNG KHÔNG?

Voucher quà tặng không được quy đổi sang tiền mặt, nhưng bố mẹ có thể chuyển cho người khác sử dụng hoặc áp dụng mua sản phẩm. Trường hợp này áp dụng với mọi voucher quà tặng. Voucher trải nghiệm lần đầu không phải là voucher quà tặng.

PHÍ DỊCH VỤ ĐÃ BAO GỒM HOA HỒNG CHƯA?

Chúng tôi rất trân trọng và cảm ơn nếu bố mẹ có nhã ý tặng tiền tips cho các KTV của Pamper Me® ạ. Bố mẹ có thể sử dụng bao thư tại quầy lễ tân hoặc cộng thêm vào phí dịch vụ nếu thanh toán qua thẻ ngân hàng.

Hệ thống chi nhánh của PAMPERME

PAMPERME

PAMPERME
PAMPERME
phone
Bạn cần tư vấn
Vui lòng nhập thông tin bên dưới
để chúng tôi có thể liên hệ trong thời gian sớm nhất
X